Danh mục 
Tin Mới 

TRƯỜNG THPT HOÀNG QUỐC VIỆT-QUẢNG NINH TIẾP SỨC "MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH" TẠI TRƯỜNG TH ĐỒNG VĂN.

 Nhằm giúp đỡ động viên và sẻ chia những khó khăn “mùa đông không lạnh” vững bước em đến trường của các em học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.

Ngày 19/12/2017 Trường THPT Hoàng Quốc Việt và các nhà hảo tâm do cô Vũ Thị Thu Huyền - Hiệu trưởng trường THPT Hoàng Quốc Việt Thị xã Đông Triều làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng áo ấm, mũ, ủng đi mưa và quà cho học sinh tại các điểm trường Sông Moóc A, Sông Moóc B, Khe Tiền Phạt Chỉ thuộc trường Tiểu học Đồng Văn.

Tại đây trường THPT Hoàng Quốc Việt – Thị xã Đông Triều và các nhà hảo tâm đã tặng hơn 68 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất 200,000đ và 68 suất quà gồm áo ấm, ủng đi mưa, mũ len, cặp sách và bánh kẹo mỗi suất hơn 200,000đ. Tổng giá trị các suất quà mà các nhà hảo tâm tặng các em học sinh gần 30 triệu đồng .

Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực với các em trong những ngày mùa đông khắc nghiệt thời tiết giá lạnh nhằm giúp các em vững bước đến trường.

Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường cô Hoàng Thị Huệ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường THPT Hoàng Quốc Việt –Thị xã Đông Triều và các nhà hảo tâm từ thiện khác./.

(Hoàng Thị Ngọc- Trường TH Đồng Văn)